1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TRONG DIỄN ĐÀN
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    BQT Sẽ Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Nguồn thực phẩm giàu mangan tốt cho xương bạn nên biết

Thảo luận trong 'Họp Chợ Linh Tinh Khác' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 13/3/18.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    30/5/17
    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Yến mạch là thực phẩm giàu mangan rất tốt cho hệ xương. Nó còn chứa chất chống oxy hoá, chất xơ, beta glucan, có thể giúp ngăn ngừa bệnh béo phì, giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim.

    Đậu nành là một nguồn mangan tuyệt vời và cũng là một nguồn protein thực vật. Nếu ăn đậu nành thường xuyên thì bạn chẳng bao giờ sợ mắc các chứng loãng xương.

    Lúa mì nguyên chất là một nguồn mangan rất tốt và nó cũng giàu chất xơ.

    >>>>> Cty Imexpharm chi nhánh

    Hạt diêm mạch (quinoa) cũng là thực phẩm giàu mangan và protein cao trong đó. Thực phẩm này cũng chứa 9 axit amin thiết yếu và hàm lượng chất xơ cao.

    Hạnh nhân chứa nhiều mangan, vitamin E và các vitamin và khoáng chất khác.

    Tỏi cũng giàu mangan và các dưỡng chất giúp cơ thể tăng khả năng chống lại bệnh tật và duy trì mức cholesterol.

    inh hương là một loại gia vị tuyệt vời có hàm lượng mangan cao. Bạn có thể nhai một cây đinh hương tươi hoặc thêm vào các món ăn hàng ngày.

    Đậu gà là một thực phẩm có hàm lượng mangan cao và là nguồn protein thực vật tốt. Bạn có thể dùng đậu gà nấu canh hoặc nấu súp.

    Gạo lứt rất giàu mangan. Ăn gạo lứt hàng ngày sẽ làm giảm cholesterol xấu và cũng có thể giảm nguy cơ ung thư đại tràng, ung thư vú và ung thư tiền liệt tuyến.

    Dưa hấu là một nguồn mangan phong phú, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa ung thư.

    >>>>> Giám đốc Imexpharm

    Quả mâm xôi cũng giàu mangan, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh về tim và bệnh tâm thần liên quan đến tuổi tác.

    Chuối cũng có hàm lượng mangan cao giúp ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm như đau tim và đột quỵ. Chuối cũng giúp cải thiện sức khoẻ của thận.
     

Chia sẻ trang này